แบบบ้านสวน ผสานระหว่างบ้านสวนพื้นถิ่น และความเป็นโมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

แบบบ้านสวยๆที่ แบบบ้านร้อยเเปด พาเพื่อนๆไปรับชมในวันนี้ เป็นบ้านสวน CT HOME 2FL-26  สมผสานระหว่างบ้านสวนพื้นถิ่น และความเป็นโมเดิร์น โดยเป็นบ้าน 2 ชั้น รูปทรงจะออกแบบให้เป็นใต้ถุนกึ่งๆ เปิดโล่ง สำหรับทำกิจกรรม outdoor ปล่อยให้ลมพัดผ่านได้สะดวก ออกแบบให้มีระเบียงกว้างๆ ยื่นออกไปสำหรับนั่งพักผ่อน รับลม ชมวิว ยามเย็น ผลงานออกแบบโดย คุณEkk Wang จากทางทีมงาน Id Arch 

สำหรับภายในบ้านประกอบไปด้วย ห้องนอน 3 ห้อง และมี 2 ห้องน้ำ (มีห้องนอนใหญ่ที่มีห้องน้ำส่วนตัว) และห้องนอนด้านรับวิว 2 ห้อง ยังมีระเบียง สำหรับการพักผ่อนส่วนตัวๆ และยังออกแบบทรงหลังคา เพื่อให้สอดคลองกับทิศทางแดด สำหรับ การติดตั้งแผงโซลาเซลล์ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะต้องติดตั้งเพื่อการช่วยลดค่าพลังงานภายในบ้านได้เป็นอย่างดี

บ้านหลังนี้ถือว่าเป็นบ้านขนาดกลาง สามารถปรับแบบเพื่อไปนำไปปลูกสร้างได้หลากหลายสถานที่ ภาพที่นำมาเสนอเป็นเพียงตัวอย่างตามจินตนาการของผู้ออกแบบ

.

.

.

.

.

.

ช่องทางติดต่อ
Facebook Id Arch
เบอร์ติดต่อ 092 250 5933

Show More

แบบบ้านร้อยเเปด

เว็บไซต์ babbaan108.com เป็นเพียงสื่อกลางในการแบ่งปันไอเดียเกี่ยวกับบ้านและการจัดสวนให้เพื่อนๆได้ชมเท่านั้น มิได้รับสร้างบ้านหรือออกแบบบ้านใดๆทั้งสิ้น และเราจะสรรหาไอเดียดีๆมาแบ่งปันเพื่อนๆทุกวัน ขอขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ

Related Articles

Back to top button