แบบบ้านโมเดิร์นทรงกล่อง 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 165 ตร.ม.

แบบบ้านโมเดิร์นมินิมอล ดีไซน์ทรงกล่อง เรียบหรูมีเอกลักษณ์ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ 165 ตร.ม. งบก่อสร้าง 1.7 ล้านบาท

บ้านโมเดิร์นหลังนี้เป็นผลงานการออกแบบแล้วก็ก่อสร้างโดยบริษัท KAT CONSTRUCTION​ &​Real​ Estat เป็นบ้านทรงกล่องขนาดพอเหมาะพอควร ย้ำที่ความล้ำยุคที่ประสานไปกับการตกแต่งที่เรียบง่าย ให้กลิ่นแบบไม่นิมอล โดยมีพื้นที่และก็ฟังก์ชันการใช้แรงงานที่ครบถ้วนบริบูรณ์

ลักษณะบ้านชั้นเดี่ยว ฐานของบ้านถูกเอาขึ้นสูง ตัวบ้านมีทรงแบบกล่องสี่เหลี่ยม ซึ่งเป็นการตกแต่งในแนวโมเดิร์น ให้รูปลักษณ์ตัวบ้านที่ล้ำยุคแล้วก็มีเสน่ห์ ทางด้านของการตกแต่งนั้น ข้างนอกตัวบ้านถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาวครีมทั้งยังข้างหลัง เพิ่มดีเทลเล็กๆด้วยสีดำ

.

ปากทางเข้าบ้านเป็นบันได้ที่ตกแต่งจัดตั้งไฟสีฟ้าที่ให้ความโมเดิร์น ข้างๆเป็นของตกแต่ว่าแบบทรงกลม ซึ่งเป็นทรงเรขาคณิตเหมือนกันกับสี่เหลี่ยม ก็เลยให้การตกแต่งที่ถูกกันดี

.

เมื่อเข้ามาในบ้าน พวกเราก็จะเจอกับห้องโถงหลักของบ้าน โดยด้านในห้องจะมีลักษณะเพดานยกสูง ก็เลยทำให้บรรยากาศด้านในมีคงามสดใส

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงหน้าบ้านและที่จอดรถ งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.7 ล้านบาท

ที่มา : รับสร้างบ้านเชียงราย บริษัท เคเอทีคอนสตรัคชั่นแอนด์เรียลเอสเตทจำกัด
Facebook : รับสร้างบ้านเชียงราย บริษัท เคเอทีคอนสตรัคชั่นแอนด์เรียลเอสเตทจำกัด
เบอร์โทรศัพท์ : 0955435587 / 0875434059

Show More

แบบบ้านร้อยเเปด

เว็บไซต์ babbaan108.com เป็นเพียงสื่อกลางในการแบ่งปันไอเดียเกี่ยวกับบ้านและการจัดสวนให้เพื่อนๆได้ชมเท่านั้น มิได้รับสร้างบ้านหรือออกแบบบ้านใดๆทั้งสิ้น และเราจะสรรหาไอเดียดีๆมาแบ่งปันเพื่อนๆทุกวัน ขอขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ

Related Articles

Back to top button